เด็กและเยาวชนทุกคน ต้องการการสนับสนุนเพื่อช่วยในเรียนรู้ นักเรียนไม่จำเป็นต้องได้รับการตรวจวิเคราะห์เพื่อที่จะได้รับการสนับสนุนเพิ่มเติมสำหรับการเรียนรู้ แต่ผู้ประสานงานด้านการศึกษาพิเศษของโรงเรียนและเพื่อนร่วมงาน ครูผู้เชี่ยวชาญหรือผู้เชี่ยวชาญสามารถให้คำแนะนำด้านสุขภาพได้
สามารถพูดคุยกับผู้ประสานงานความต้องการพิเศษของโรงเรียนอาร์บิส RBIS (SENCO) หรือหัวหน้าแผนก หากคุณคิดว่าบุตรหลานของคุณต้องการความช่วยเหลือพิเศษ
อาร์บิสจะระบุว่าเด็กและเยาวชนคนใดมีความต้องการความช่วยเหลือเพิ่มเติม
เรามุ่งมั่นที่จะให้การสนับสนุนเพิ่มเติมที่ 'เพียงพอและมีประสิทธิภาพ' แก่นักเรียนเพื่อช่วยให้พวกเขาได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ในการเรียนรู้ของพวกเขา
นักเรียนอาจได้รับประโยชน์จาก IEP หรือ BSP
แผนการศึกษาเฉพาะบุคคล (IEP) ซึ่งเป็นข้อมูลที่เป็นลายลักษณ์อักษรอธิบายถึงการปรับเปลี่ยน เป้าหมาย และกลยุทธ์เพื่อตอบสนองความต้องการด้านการศึกษาของนักเรียนแต่ละคนเพื่อให้พวกเขาสามารถบรรลุศักยภาพสูงสุดของตนเองได้
แผนสนับสนุนพฤติกรรม (BSP) เป็นเอกสารของโรงเรียนสำหรับนักเรียนที่ต้องการความช่วยเหลือเพิ่มเติมเนื่องจากแสดงพฤติกรรมที่ยาก ท้าทาย หรือก่อกวน เช่นเดียวกับนักเรียนที่สามารถได้รับประโยชน์จากการสนับสนุนเพิ่มเติมด้านความเป็นอยู่ที่ดี
ความต้องการสนับสนุนพิเศษนี้อยู่ภายใต้การตรวจสอบเพื่อให้แน่ใจว่าเป็นไปตามความต้องการของนักเรียน
โรงเรียนอาร์บิสทำงานอย่างใกล้ชิดกับผู้ปกครองในการตัดสินใจและการอภิปรายเกี่ยวกับความต้องการสนับสนุนพิเศษของเด็กทุกคนให้ได้มีโอกาสแสดงความคิดเห็นกับโรงเรียนเกี่ยวกับแนวทางในการตัดสินใจที่มีประโยชน์กับพวกเขาอย่างสูงสุด